Hội trại tòng quân năm 2023
    Sáng ngày 08/02, thị xã Ngã Năm tổ chức Hội trại tòng quân năm 2023 với các hoạt động sôi nổi, tạo không khí ấm áp, vui tươi cho thanh niên trước ngày nhập ngũ.

    Hội trại nhằm tạo cơ hội để các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự gặp gỡ, giao lưu, trang bị kỹ năng thực hành xã hội trong môi trường tập thể, môi trường quân đội; với 09 tiểu trại được trang hoàng cờ đỏ rực rỡ, bằng những khẩu hiệu trang nghiêm và mang tên các anh hùng liệt sĩ, địa danh lịch sử của thị xã. Không khí Hội trại năm nay thật sự sôi nổi, với các trò chơi vận động tập thể, trò chơi dân gian, thắp lửa truyền thống, giao lưu văn nghệ,… để các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, thị xã cũng đã quan tâm chăm lo cả về vật chất, tinh thần đối với những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

 
Các thanh niên tham gia trò chơi vận động.

    Năm 2023, thị xã Ngã Năm được trên giao chỉ tiêu gọi 98 thanh niên; trong đó Quốc phòng 68 thanh niên và Công an nhân dân 30 thanh niên được giao về cho 4 đơn vị gồm: Trung đoàn 20 - Sư đoàn 330; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng và Trung đoàn cơ động Công an tỉnh Sóc Trăng. Trung tá Phan Văn Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng động viên - Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tin tưởng với nhiệt huyết và khát vọng của tuổi trẻ, những thanh niên của thị xã Ngã Năm lên đường nhập ngũ sẽ ra sức rèn luyện, tích cực học tập, tu dưỡng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thị xã thực hiện hoàn thành 100% chỉ tiêu trên giao.

    Thông qua các hoạt động tại hội trại lần này, nhằm giúp cho các thanh niên trúng tuyển được vui chơi, giải trí bổ ích, lành mạnh, chuẩn bị tốt tư tưởng để an tâm học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong đoàn viên, thanh niên thị xã, đặc biệt là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 trước khi lên đường nhập ngũ./.
Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 437
  • Trong tuần: 11 026
  • Tất cả: 1525213
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.